Công ty dệt vải may nón N.H.I Fabric

Công ty vải may mũ nón N.H.I luôn đảm bảo sản phẩm được cung cấp đạt chất lượng, đủ số lượng, đúng thời gian cùng chế độ hậu mãi chu đáo ân cần.

- Có phải quý khách đang tìm kiếm một xưởng dệt vải may nón chuyên nghiệp, với công suất có khả năng đáp ứng nhu cầu về số lượng và chất lượng vải đạt tiêu chuẩn xuất khẩu?

- Bạn muốn tìm một công ty cung cấp vải may mũ nón với giá tận gốc, đồng thời hỗ trợ nhuộm vải theo yêu cầu, chứ không phải là một đơn vị/ cửa hàng phân phối?

- Bạn muốn làm việc với một đơn vị sản xuất - cung cấp vải may nón chuyên nghiệp cùng nhiều dịch vụ hậu mãi tốt?

Công ty TNHH SX - TM - XNK N.H.I

Công ty vải may nón N.H.I Fabric với website chính thức Xưởng Vải Mũ Nón . com là đơn vị chuyên sản xuất vải may nón với chất lượng hàng đầu trên thị trường, giúp bạn hoàn toàn an tâm về tất cả những vấn đề trên.

Xưởng dệt vải may nón N.H.I Fabric

Khách hàng của Xưởng dệt vải may nón N.H.I Fabric chủ yếu là các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất và gia công mũ nón cung cấp ở thị trường trong nước và xuất khẩu như: Công ty May Thêu Duy Dần, Công ty Nón Việt Cap, Công ty Nón Hoàng Lê Gia, Công ty TNHH Bình Minh Việt,...

Đặc biệt Công ty Trâm Anh Caps với website tramanhcaps.com, là đối tác nhiều năm xưởng dệt chúng tôi, đã từng sản xuất nhiều sản phẩm mũ nón cho các thương hiệu lớn như: Coca cola, Vans, Hugo Boss, Sân Golf Tân Sơn Nhất, v.v...

Với slogan “Giá Tốt Nhất - Chất Lượng Hàng Đầu”, chúng tôi tự hào rằng chất lượng vải của Xưởng dệt chuyên vải may nón N.H.I là một trong những sản phẩm chất lượng cao, với mức giá tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp vải may nón với chất lượng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất, luôn nỗ lực đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng sỉ và lẻ.

Hãy cùng tham quan xưởng dệt vải N.H.I qua video bên dưới nhé!

Công nghệ máy dệt Shinkwang của Hàn Quốc tại Xưởng vải N.H.I

Công nghệ máy dệt vải Shinkwang

 

Xưởng Vải Kaki Samsung

Xưởng dệt vải may nón N.H.I Fabric

Xưởng sản xuất vải kaki samsung N.H.I Fabric

Xưởng sản xuất vải may nón N.H.I Fabric

Máy dệt vải Shinkwang Hàn Quốc

Máy dệt vải Shinkwang nhập khẩu trực tiếp nguyên container từ Hàn Quốc

 

Xưởng dệt vải N.H.I Fabric

Xưởng dệt vải may mũ nón N.H.I

 

Uy tín hàng đầu

Công ty vải may nón N.H.I luôn đảm bảo sản phẩm được cung cấp đạt chất lượng, đủ số lượng, đúng thời gian cùng chế độ hậu mãi chu đáo ân cần.

Mong muốn hỗ trợ quý khách hàng nâng cao công suất sản xuất, nâng cao kỹ thuật, đáp ứng các nhu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu.

Xưởng dệt vải may nón N.H.I Fabric

 

Liên hệ

Địa chỉ: Số 66, đường TTH29, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TPHCM

Email: xuongvaimunon@gmail.com

Click để gọiClick để gọi

Xem thêm

VẢI KAKI SAMSUNG LÀ GÌ?

XƯỞNG MAY NÓN THEO YÊU CẦU

 

Tin tức liên quan

TOP 10 LOẠI VẢI CHUYÊN SẢN XUẤT MŨ NÓN - MAY MŨ NÓN
TOP 10 LOẠI VẢI CHUYÊN SẢN XUẤT MŨ NÓN - MAY MŨ NÓN

3840 Lượt xem

Danh sách 10 loại vải may nón ✅ này sẽ là lựa chọn tối ưu cho các đơn vị sản xuất mũ nón, đáp ứng gần như mọi nhu cầu của khách hàng về một chiếc nón, với giá thành tốt nhất  
Vải kaki chéo 2/1 (kaki 2721) là gì? | Xưởng Vải Mũ Nón NHI Fabric
Vải kaki chéo 2/1 (kaki 2721) là gì? | Xưởng Vải Mũ Nón NHI Fabric

1374 Lượt xem

Chắc chắn khi tìm hiểu về vải kaki, bạn cũng sẽ bắt gặp thuật ngữ kaki chéo 2/1 hay vải kaki 2721. Vậy Vải kaki chéo 2/1 là gì? Hãy cùng Xưởng Vải Mũ Nón tìm hiểu thêm nhé!
Mũ nón bao tóc công nhân - Nón vải bảo hộ lao động
Mũ nón bao tóc công nhân - Nón vải bảo hộ lao động

1686 Lượt xem

Xưởng may nón NHI chuyên may thêu - gia công - sản xuất mũ nón đồng phục công nhân, nón vải bảo hộ lao động, nón bao tóc công nhân
Top 3 Kiểu Mũ Nón Được Các Công Ty Đặt Hàng Nhiều Nhất
Top 3 Kiểu Mũ Nón Được Các Công Ty Đặt Hàng Nhiều Nhất

1454 Lượt xem

Top 3 mũ nón được rất nhiều công ty đặt hàng xưởng may nón NHI, sử dụng để bảo hộ cho công nhân, hoặc để truyền tải thông điệp, thương hiệu đến với khách hàng  
CÁCH VỆ SINH, BẢO QUẢN VẢI KAKI SAMSUNG
CÁCH VỆ SINH, BẢO QUẢN VẢI KAKI SAMSUNG

1264 Lượt xem

Cách vệ sinh, bảo quản vải kaki samsung (vải khaki Hàn Quốc) và Địa chỉ sản xuất nón hiphop vải Samsung ở TPHCM. NHI Fabric là một trong những địa chỉ cung cấp vải kaki samsung và là đơn vị thiết kế - may nón có uy tín nhất  
Xưởng may nón NHI - Địa chỉ tin cậy cho mũ nón kết in năm sinh độc đáo
Xưởng may nón NHI - Địa chỉ tin cậy cho mũ nón kết in năm sinh độc đáo

325 Lượt xem

Xưởng may nón NHI là địa chỉ uy tín và chất lượng cho các bạn yêu thích mũ nón kết in năm sinh độc đáo. Hãy khám phá ngay để tìm kiếm những mẫu mũ nón mang tính cá nhân và phong cách riêng của bạn.
4 Lý Do Để Marketing Thương Hiệu Bằng Mũ Nón Đồng Phục
4 Lý Do Để Marketing Thương Hiệu Bằng Mũ Nón Đồng Phục

1744 Lượt xem

✅ Mũ nón đồng phục là một phương pháp marketing thương hiệu tiết kiệm và đem lại hiệu quả lớn. Hôm nay Xưởng May Mũ Nón N.H.I xin chia sẻ đến các bạn phương pháp marketing tăng nhận diện thương hiệu này.
Đặc điểm và Công dụng của vải Kaki Samsung (vải AW)
Đặc điểm và Công dụng của vải Kaki Samsung (vải AW)

1693 Lượt xem

Vải kaki samsung (vải AW) là một trong những loại vải may mũ nón tốt nhất trên thị trường hiện nay, với chất vải kaki cứng cáp.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng